im in bicol again...

hindi p mgiisang buwan kming nsa manila namimis ko n kaagad 2ng bicol... hehehe! hindi! joke lng un... umuwi kmi kc golden wedding aniv ng grandparents ko(mother side) sa 16... imagine naabutan p ni huey great grandparents nya? hehehehe!

i was soo happy na narating nila ang golden aniv nila... kmi kya ni jun mkakarating sa 50th? hmmmm.... aabutin namin!!!!

sa father side ko la na ako grandparents... pero naabutan ko pa sila....

hmmm dami preparations dun sa naga... ung give away nila is cd with old songs.... as in old song talaga na khit ako hindi ko alam ung kanta... hehehehe! gold and green ung motif.

kanina pumunta ako ng legazpi para isukat ung gown na susuotin sa kasal... ok nman sakto pero may problem sa strap... medyo mahaba so iniwan muna para iadjust. ung kay chin medyo not sure ako kc nman wala sya noh! hindi masukat and im so confused kng kakasya ba sa knya or not... hmp! bahala na...

after going to the mananahi dumiretso ako ng legazpi city!!!! hehehe! i miss this place kya tour ako to the max! mag isa! hehehehe! pmunta ako ng gaisano mall and deretso sa cd section at bumili ng cd ng M.Y.M.P. i like that band a lot... as for my previous post.

then pnta ako ng stationary section para bumili ng sticker paper... para nman un sa board sa bhay na ilalagay sa labas para mkita ng tao na nagbebenta kmi ng murang DIAPER. factory price bah!

tapos pnta me sa baba to eat... sa mcdo na lng kc miss ko ung nuggets... so magisa pa rin akong kumakain kc jun was in boracay... driving for a tour... sad ako kc suposed to be sya ang kasama ko... date nga dapat! hehehehe!

after eating nag jip (daraga-legazpi) ako kc i want to buy MANDU sa albay. i miss that also... la sa manila nun eh... since high skul ko p un kinakain... tapos sakay nman ako jip pauwi sa bhay... den naabutan ko kakain p lng si auntie amy hawak si huey... so ako preparing to go out again... pnta d2 sa bhay nila jun to type something... and to surf the net na rin....

so ngayon and2 ako nagttype ng post at medyo gabi na so i have to go home na kc si auntie amy uuwi pa sa bhay nila... hay! dami ko nagawa ngyon... kakapagod rin.

0 comments: