i just turned 23!!!

Happy Birthday to me!!!! Will edit this tomorrow evening....

{edited} 08/31/06 11:20 pm

I am so happy ngayong birthday ko as in! daming nag-greet sa akin na hindi ko naranasan last birthday ko. Sa mga ka egroup ko sa scrapbook... Maraming Maraming Salamat at pinasaya nyo ako by appreciating my works and simply by greeting me... sobrang appreciated ko yun. Sa mga relatives at friends ko thank you sa pagtext at sa greetings thru YM... Kina Mommy, Daddy, Manoy, Ate Shiela, Lilo, Dindin, Ate Fhen, Chin, Jun, Huey at sa mga kasambahay namin salamat sa inyo.... mwuah!

Lalo na kay Suzanne na gumawa ng gift for me. Suzanne ikaw lang ang may gift sa akin aside from Jun which is in-advance ko na last week pa. hahahha! Eto po yung gift sa akin ni Suzanne.


Photobucket - Video and Image Hosting


At kina Matet at Mary Ann na mga pinsan ni Jun. Ang only bisita ko sa birthday ko... heheheheh! Thank you at nasarapan naman kayo sa niluto kong spaghetti. Pasensya na sa iba at hindi ko inimbita dito sa bahay kasi wala naman talaga ako handa nagpumilit lang si Jun na magluto daw ako kahit spaghetti man lang para sa birthday ko. hihihii!

Basta sobrang saya ko ngayon. S-A-L-A-M-A-T!!!!!!

0 comments: