time with my relatives

i wanted to post this nung monday. hay naku nakalimutan ko may ipopost pala ako... heheheh! so eto na sya...


yesterday(august 20, 2006) we went to tiwi, albay for a family tradition to visit there every august. ang daming tao doon! pumupunta mga tao doon every august kasi nagsisimba sila at devotion na rin. naku nakalimutan ko sino name nung santo nila doon... ngek!

nweis, naabutan namin yung 8:30 mass. natulog si huey at karga ko sya. so biruin nyo 1 hr kong karga si huey at nakatayo pa kami kasi wala nang upuan dahil sa dami ng tao.


after ng mass pumunta na kami ng beach sa bacacay, albay. malayo yun sa tiwi. siguro mga 3 bayan pa.

pagdating namin doon super duper hangin to the max! pati alikabok pumapasok na ata sa mata ko eh... nasa stroller lang si huey nung sa beach. tawang tawa sya kasi mahangin. at ang daming tao... mga lolo at lola nya, mga pinsan at tio, tita...

masaya yung lakad namin as in! masaya akong makita ulit mga kapamilya namin. tagal na rin kasi namin hindi nagbo-bonding eh.

at ang sarap ng mga baon namin na ulam!!!! grilled fish, grilled pork chop, adobado (hindi ko alam tawag sa tagalog)

0 comments: